Wednesday 28 August 2013

การวาง เฟอร์นิเจอร์ เสริมดวง

การวาง เฟอร์นิเจอร์ เสริมดวงชะตาให้โชคลาภ

การวาง เฟอร์นิเจอร์ เสริมดวงชะตาให้โชคลาภ


1. เฟอร์นิเจอร์ตู้โชว์ภายในห้องรับแขก เฟอร์นิเจอร์ควรจัดวางในตำแหน่งรุ่งเรืองและส่งเสริมพื้นดวงของเจ้าของบ้านด้วย เช่น ถ้าเจ้าของบ้านขาดธาตุน้ำก็ควรวางตำแหน่งตู้โชว์ทางทิศเหนือ

2. เฟอร์นิเจอร์ชุดรับแขกหรือโซฟา เฟอร์นิเจอร์ควรจัดให้อยู่ในบริเวณเดียวกับตู้โชว์ โดยอาศัยหลักการที่ว่าเจ้าของขาดธาตุใดหรือต้องการเสริมธาตุใดก็ควรวางโซฟาไว้ในทิศทางนั้นๆ เนื่องจากการจัดวางตู้โชว์และโซฟาเปรียบเสมือนภูเขาที่รับลมจากน้ำ และเป็นพลังหยิน คือความนิ่งนั่นเอง จะบ่งบอกถึงความมั่นคงหนักแน่นที่จะช่วยเสริมบารมีให้แก่เจ้าของบ้านได้ เฟอร์นิเจอร์ในขณะเดียวกัน ประตูเข้าห้องรับแขกก็เปรียบเสมือนพลังหยาง เป็นการรับลมจากฟ้าหรือรับกระแสชิ่ให้ไหลเวียนเข้ามาด้วยเช่นกัน

3. เฟอร์นิเจอร์หลีกเลี่ยงการนำฉากมาตั้งไว้ตรงประตูทางเข้า เฟอร์นิเจอร์เพราะเป็นการสกัดกั้นการไหลเวียนของกระแสชี่ หรือ เฟอร์นิเจอร์กระแสของโชคลาภที่จะไหลเวียนเข้ามาภายในบ้าน

4. เฟอร์นิเจอร์ไม่ควรติดกระจกหรือวัสดุสะท้อนแสงหน้าบ้านเพราะเฟอร์นิเจอร์จะเป็นการสะท้อนแขก และสิ่งดีๆออกไป

5. เฟอร์นิเจอร์ตำแหน่งของที่ตั้งตู้ปลา เฟอร์นิเจอร์ในทาง ฮวงจุ้ย เปรียบเสมือน น้ำ เฟอร์นิเจอร์มีบทบาทสำคัญในการเก็บกักกระแสชี่ ดังนั้นการวางตู้ปลาจึงควรอยู่ในตำแหน่งโชคลาภ ซึ่งได้แก่ตำแหน่งที่อยู่ตรงข้ามประตู หรือเฟอร์นิเจอร์ด้านที่ทะแยงกับมุมของประตูห้องรับแขกทั้ง 2 ด้าน

No comments:

Post a Comment