Tuesday 20 August 2013

ทุเรียนน้ำเป็นไง

ทุเรียนน้ำ...ทุเรียนเทศ...ทุเรียนแขก

ทุเรียนน้ำ มีปลูกประปรายทางภาคอีสานและภาคกลาง มีขายในตลาดชนบท ทุเรียนน้ำหรือทุเรียนเทศ ไม่ใช่พืชจำพวกทุเรียนแต่เป็นน้อยหน่าขนาดยักษ์ที่มีหนามอ่อน ๆ คล้ายทุเรียน มีปลูกมากทางภาคใต้ พม่า ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และประเทศแถบร้อนชื้น เพราะชอบฝนชุกมีผลใหญ่ บางครั้งหนักกว่า ๒ กิโลกรัม ผลสุกสีเขียวปนน้ำตาลอ่อน เนื้อหวานอมเปรี้ยวมีวิตามินซีสูง นิยมคั้นน้ำดื่มชุ่มคอ แถบอเมริกากลางใช้ทุเรียนน้ำทำเหล้า เยลลี่ และขนมพื้นบ้าน

" แรงกว่า 10,000 เท่า ทุเรียนฆ่าเซลล์มะเร็งได้มากกว่าการคีโม Chemo เสียอีก"

ทุเรียน


ผลไม้รสเปรี้ยวหรือผลไม้จากต้นไม้ Graviola(ทุเรียนน้ำ) หรือ (ทุเรียนเทศ)เป็นต้นไม้มหัศจรรย์จากธรรมชาติ ที่เป็นฆาตกรเซลล์โรคมะเร็งได้10,000 เท่าดีกว่าคีโม Chemo

ทำไมทุเรียนพวกเราจึงไม่รู้ถึงเรื่องนี้ ? ...เพราะบริษัทยาขนาดใหญ่ต้องการที่จะทำเงิน หลังจากการต้องทุ่มเทเวลาอยู่นานหลายปีกับการวิจัยที่พยายามที่สังเคราะห์ผลผลิตออกม​าเป็นยาเพื่อนำมาขายโดยเฉพาะ

ดังนั้น ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าคุณสามารถทุเรียนช่วยเหลือเพื่อนที่เจ็บป่วยโดยการบอกให้พวกเขารู้ว่าหร​ือเพียงแค่ดื่มน้ำผลไม้รสเปรี้ยวเป็นประจำเพื่อเป็นการป้องกัน รสชาติก็ไม่เลวมากนักหลังจากเคยชิน
เพราะเป็นผลไม้ตามธรรมชาติโดยสมบูรณ์ และแน่นอนไม่มีผลข้างเคียงต่อร่างกาย ทุเรียนหากคุณมีพื้นที่ดินเหลือว่างอยู่ในบ้านให้ลองปลูกสักหนึ่งต้น ทุเรียนส่วนอื่นๆของต้นไม้นี้ก็มีประโยชน์เช่นกัน

ในครั้งต่อไปถ้าต้องการดื่มน้ำผลไม้ให้ดื่มน้ำผลทุเรียนไม้นี้

ความสนใจอย่างมากเกี่ยวกับต้นไม้นี้ เป็นเพราะผลในการต่อต้านเซลล์มะเร็งเป็นอย่างมาก มันจะมีประสิทธิภาพที่นับจำนวนครั้งได้ตามเงื่อนไขทางการแพทย์ มันมีผลต่อต้านเซลล์เนื้องอก แต่ที่น่าสนใจมากที่สุด ต้นไม้นี้ได้พิสูจน์แล้วว่ารักษาโรคมะเร็งได้ทุกประเภท

No comments:

Post a Comment